Những chung cư tầm trung đang làm ‘mưa làm gió’ thị trường BĐS phía Tây Hà Nội

22:02

Với mức giá từ 1 – 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tầm trung tại khu vực phát triển bậc nhất Hà Nội

Trong những năm gần đây, hạ tầng khu vực phía Tây Thủ đô được đầu tư, quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính – kinh tế mới của Hà Nội với hàng loạt các tuyến đường: Tuyến đường sắt Hà Đông – Cát Linh, Nhổn – Cầu Giấy được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, các trục đường hướng tâm như Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, 3,5 và 4 đang dần được đầu tư xây dựng tạo thành mạng lưới giao thông thông thoáng.

Kéo theo sự đổi thay về hạ tầng, khu vực phía Tây cũng trở nên “điểm nóng” bất động sản với hàng loạt các dự án tầm cỡ đã và đang được khai triển. Các dự án được xếp đặt theo tầm giá từ thấp đến cao.

1. Xuân Mai Complex

Nằm trên đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), gần điểm giao cắt với đường Lê Trọng Tấn,  Xuân Mai Complex được đánh giá là điểm sáng phía Tây với các nút liên lạc kết nối thuận tiện với các trục đường chính như đường 70, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Dự án còn được hưởng lợi từ hạ tầng liên lạc đồng bộ với tuyến xe bus nhanh BRT, chỉ mất 10 phút để chuyển di đến trọng điểm thị thành.

Dự án sở hữu hàng loạt hệ thống tiện ích: 2 tầng hầm đỗ xe, trung tâm thương mại, Gym, Spa, khu vui chơi, cùng hệ thống khuôn viên cây xanh, đường tản bộ, quảng trường và nhiều tiện ích khác.  Được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai có nhiều uy tín với hàng loạt các dự án BĐS đã được triển khai như dự án Xuân Mai – Hà Nội, Xuân Mai Sparks Tower, Chung cư Xuân Mai Riverside,…

Sở hữu vị trí trung tâm quận Hà Đông cùng  hạ tầng đồng bộ nhưng dự án có mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 800 triệu đồng để sở hữu căn hộ hai phòng ngủ. Dự kiến Xuân Mai Complex sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 12/2017.

2. FLC Green Home

Với hàng loạt các dự án chung cư và căn hộ nghỉ dưỡng, FLC đã ghi danh mình trở nên một trong những ông lớn bất động sản tại Việt Nam. FLC Green Home là 1 trong những dự án trọng tâm của tập đoàn này tại Hà Nội.

Tọa lạc tại số 18 Phạm Hùng – trọng tâm của KĐT Mỹ ĐÌnh, dự án không chỉ kết nối trực tiếp với các tuyến đường mạch máu của khu vực như Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng, Trần Bình,… mà còn kết nối với các tuyến đường trọng điểm khác như Phạm Văn Đồng, Trần Hữu Dục, Phạm Văn Đồng,…

Sở hữu hơn 70% diện tích cho khuôn viên cây xanh cùng hệ thống tiện ích: 5 tầng bãi đỗ xe trên cao, Khu thương nghiệp Văn Phòng, phong cảnh tự nhiên, bể bơi, phòng tập,… cùng hàng loạt hệ thống tiện ích khi nằm trong khu vực phát triển bậc nhất Hà Nội nhưng FLC Green Home lại có mức giá khôn xiết hợp lý: chỉ từ 1,3 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. dự định dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng từ quý 3/2018.

3. C1 – C2 Xuân Đỉnh

C1 – C2 Xuân Đỉnh là một trong những dự án “của hiếm” được xây dựng tại khu vực Quận Hồ Tây. Nằm trên đường Xuân Đỉnh, dự án dễ dàng kết nối liên lạc thuận tiện ra ba hướng chính Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên.

Bên cạnh các tiện ích cơ bản đáp ứng nhu cầu của cư dân như Trường mầm non, Khu thương mại, Phòng cộng đồng,… dự án còn sở hữu mạng lưới liên kết thuận lợi khi nằm sát trường Tiểu học, THCS, THPT Xuân Đỉnh và đối diện chợ Xuân Đỉnh cùng một lọa hệ thống tiện ích ngoại khu khác: 700 m đến Công viên Hòa Bình, 1 km đến KĐT Ciputra, Siêu thị Metro, 2 km tới Hồ Tây.

Chủ đầu tư dự án là Công Ty CP Thi Công Cơ Giới Xây Lắp thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, doanh nghiệp có thế mạnh về xây dựng, thi công cọc khoan nhồi và xây lắp, với hàng chục công ty con, xí nghiệp, đội thi công trực thuộc. Chủ đầu tư đã khẳng định uy tín của mình với hàng loạt các dự án đã đưa vào sử dụng như Khu nhà ở và làm việc 54 Hạ Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội); Dự án Khu Đoàn ngoại giao (huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Với mức giá 1,4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án. Dự kiến C1 – C2 Xuân Đỉnh sẽ được bàn giao cho cư dân vào quý 4/2017.

4. GoldMark City

Đây là dự án chung cư cao cấp nằm tại số 136 Hồ Tùng Mậu, với tổng diện tích lên tới 12ha, quy mô 5.000 căn hộ với mật độ xây dựng chỉ 23,3%. Đây là một  trong những dự án trung tâm của TNR Holding Việt Nam ở khu phía Tây Hà Nội, thương hiệu đang chứng tỏ vai trò nhà điều hành, quản lý và phát triển các dự án được bảo chứng về chất lượng, uy tín và tiến độ.

Goldmark City là dự án chú trọng đến Cảnh quan và môi trường sống xanh, với 70% diện tích dự án dành cho quảng trường, cây xanh và các dịch vụ tiện ích như vườn hoa, đồi cỏ, quảng trường công cộng, hệ thống vườn trên mái Sky Garden.

Goldmark City còn sử dụng các giải pháp sáng dạ và đương đại: Hệ thống an ninh phòng cháy chữa cháy, Bãi đỗ xe, hệ thống quản lý tòa nhà sáng dạ, Dịch vụ bảo hành, bảo trì cho cư dân, phục vụ 24/24.

Mức giá căn hộ GoldMark City từ 1,8 tỷ đồng, dự định các căn hộ Ruby trước tiên của dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 3/2017.

5. Mỹ Đình Plaza 2

Tiếp nối thành công của chung cư Mỹ Đình Plaza, Công ty CP Xây lắp điện 1 (PCC1) nối mang ra thị trường chung cư Mỹ Đình Plaza 2. Nằm tại số 2 phố Nguyễn Hoàng, vùng lõi của khu vực phía Tây, đối diện bến xe Mỹ Đình, cạnh chung cư Dolphin Plaza, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu vị trí vàng khu phía Tây khi nằm sát tuyến đường vòng đai 3. Dễ dàng kết nối vào trọng điểm thành thị, sân bay Nội Bài và các tỉnh phụ cận.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại: 3 tầng hầm đỗ xe, trọng tâm thương mại, Nhà trẻ, Phòng tập Gym, Sân vườn trên mái, Trang bị hệ thống năng lượng xanh, Hệ thống Phòng cháy Chữa cháy tiêu chuẩn chất lượng cao. Cùng hàng loạt hệ thống tiện ích khu vực: Công viên hồ điều hòa 22 ha trên quy hoạch, Đối diện bến xe Mỹ Đình, Kế cận nhiều trọng tâm thương mại tại khu vực,…

Chung cư Mỹ Đình Plaza 2 có giá bán từ 2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, Dự kiến bán giao từ quý 2/2018.

Trên đây là 5 dự án điển hình nhất tại khu vực phía Tây với mứa giá đa dạng, ăn nhập với nhu cầu và tài chính của khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại khu vực phát triển bậc nhất Hà Nội.

Những chung cư tầm trung đang làm ‘mưa làm gió’ thị trường BĐS phía Tây Hà Nội Những chung cư tầm trung đang làm ‘mưa làm gió’ thị trường BĐS phía Tây Hà Nội
910 1

Bài viết Những chung cư tầm trung đang làm ‘mưa làm gió’ thị trường BĐS phía Tây Hà Nội

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.