Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì – “Vịnh xanh trong lòng phố”

20:39
Chung cư Vinhomes Green Bay có quy mô đầu tư lớn và tiên phong trong việc mang xu hướng “sống gần vịnh” về Việt Nam, sẽ là một dự án điểm sáng dấu hiệu mở đầu cho một năm sôi động của thị trường BĐS 2017.

Theo Telegraph, những căn biệt thự triệu đô “đáng sống” nhất tại hành tinh đều là những căn biệt thự nằm bên những bờ vịnh xinh đẹp. Với nội thất sống bình yên, biệt lập và đẳng cấp, những ngôi căn hộ này có giá càng ngày càng đắt đỏ và là nơi sống trong mơ đối với cả những người giàu có.

Sống gần Vịnh – phong cách của giới thượng lưu thế giới

Những căn hộ đầu tư và phát triển bất động sản luôn đi trước đón đầu khuynh hướng sống “thuận tự nhiên” này. Chính vì vậy, trong vài năm vừa qua, các dự án nằm bên bờ vịnh hay được lấy cảm hứng kiến trúc từ các vịnh thiên nhiên để chuyên dụng cho cho xu hướng sống mới này đang tạo bắt buộc một lực hút nam châm mạnh mẽ. Có thể kể đến khu biệt thự Kamalame Cay của Bahamas, Porto Montenegro của Montenegro, hay Balqis Residence của Dubai… Đây cũng là nơi “cư ngụ” của các sao Hollywood và giới thượng lưu ở thế giới.

Điểm kéo đến của mô hình này là quần thể kiến trúc không nằm ở những nơi xa xôi hẻo lánh mà ngược lại được tọa lạc ở những khu Chi nhánh đắt đỏ. chủ nhà vừa không tách biệt với cuộc sống đô thị nhưng lại vừa hưởng trọn nội thất, tầm nhìn choáng ngợp của vịnh xanh và thiên nhiên mang đến. Hơn nữa, trong quần thể lại tích hợp gần như các tiện ích hiện đại, nhờ đó hầu hết nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng.

Trên Việt Nam, Tập đoàn Vingroup cũng nhanh chóng đưa mô hình này vào dự án BĐS tầm cỡ Vinhomes Mễ Trì (vị trí Vinhomes Green Bay khá đắc địa tọa lạc tại khu vực Mễ Trì, Hà Nội). Giới chuyên gia nhận định, dự án Vinhomes Green Bay có quy mô đầu tư lớn và tiên phong trong việc mang thiên hướng “sống gần vịnh” về Việt Nam, sẽ là một dự án điểm sáng ấn tượng mở đầu cho một năm nhộn nhịp của thị trường bất động sản 2017.
Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố” - 1
Dự án Vinhomes Green Bay được quy hoạch ôm sát hồ điều hòa 8ha và 2,6 ha công viên xanh mát

Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố”

Trong bối cảnh Hà Nội ngày càng trở buộc phải “ngột ngạt”, đất chật người đông, các dự án căn hộ tại xa sỉ đang được chủ đầu tư tuyệt vời hóa từng mét vuông diện tích để dùng cho cho nhu cầu sum họp của cư dân, thì Vinhomes Mễ Trì lại “lội ngược dòng” khi dành đến 80,7% diện tích để hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống “vịnh xanh” cho người dân thủ đô.

Tổng thể 31ha của dự án được trường hợp một viên ngọc xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng hơn 8ha và công viên sinh thái 2,6ha, cùng quần thể các biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, căn hộ phố thương mại và tòa nhà… được bài trí hài hòa. đặc thù, cũng giống như mô hình “nhà vịnh” trên thế giới là hòa nhập với tự nhiên, nhưng không tách biệt khỏi cuộc sống đô thị, dự án Vinhomes Green Bay nằm trong “vòng tròn Đơn vị” của thủ đô, cụ thể, nằm tại phía Tây của thủ đô Hà Nội, cửa ngõ khu vực Mễ Trì nơi tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Chi nhánh Hội nghị Quốc gia cùng phổ biến cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu – đã đem lại một vị thế đắt giá cho dự án.
Vinhomes Green Bay – “Vịnh xanh trong lòng phố” - 2
không gian sinh thái trong lành ở Vinhomes Green Bay

Ngoài ra đó, Vinhomes Green Bay sở hữu hơn 100 tiện ích, cảnh quan đa dạng, tinh tế và được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa khoảng trống sống xanh mát bao gồm: Công viên hồ điều hòa, vườn thủy sinh, đảo Green Bay, vườn nghệ thuật, vịnh ánh sáng… Cây xanh và mặt nước trong dự án không chỉ làm tăng thêm vẻ sang trọng cảnh quan mà còn có công dụng rất lớn trong việc điều hòa khí hậu, đem đến một hệ sinh thái trong lành cho cư dân. Với mô hình sinh thái, biêt lập, Vinhomes Green Bay được quy hoạch hầu hết trường liên cấp Vinschool, VinMart+, clubhouse để phục vụ logic nhu cầu sinh sống.

Nhu cầu và xu hướng sống “thuận thiên nhiên” đang gia tăng một cách ấn tượng thời gian vừa rồi. Cuộc sống càng đương đại, con người càng “khao khát” được sống giữa tự nhiên trong lành, để đời sống nhẹ nhàng hơn, mọi hành trình đều “thuận buồm xuôi gió”. Chính vì vậy, “căn hộ bên vịnh xanh” của Vinhomes Green Bay chắc chắn sẽ tạo nên một cú hích lớn đối với thị trường bất động sản thời điểm cao cấp trong thời gian tới.

Da số thông tin khía cạnh về dự án Vinhomes Green Bay, quý thượng khách vui lòng liên hệ địa chỉ:
0948 12 51 51
Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì – “Vịnh xanh trong lòng phố” Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì – “Vịnh xanh trong lòng phố”
910 1

Bài viết Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì – “Vịnh xanh trong lòng phố”

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.