Sức hút dự án Smile Building trước ngày ra mắt

00:53

Tình hình thị trường BĐS cuối năm 2016 được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ sôi động, và Smile Building cũng chính là một trong số các dự án góp phần mang tới xu hướng này.

Thông thường, cứ tới thời điểm cuối năm là thời gian mà thị trường BĐS bùng nổ nhất với nhiều giao dịch được hoàn thành. Bởi vào thời điểm này, các nguồn vốn FDI từ việt kiều đổ về việt nam nhiều hơn. Giúp cho phân khúc bất động sản tầm trung dự kiến sẽ tăng số lượng giao dịch lên tới 20-30% so với quý III.

Phối cảnh căn hộ Smile Building

Sức nóng Smile Building càng cuối năm, càng “nóng”!

Sau hơn 3 quý đầu năm, có thể nhận định dòng BĐS trung cấp vẫn diễn biến ổn định, với số lượng cầu vẫn duy trì đều hàng tháng. Theo các chuyên gia BĐS hàng đầu, trong giai đoạn cuối năm 2016 và sang năm 2017, số lượng giao dịch ở phân khúc này sẽ tăng lên đáng kể so với dip đầu năm.

Lý giải cho hiện tượng này, đó là dòng tiền của các nhà đầu tư đang có xu hướng chảy về nhiều hơn vào BĐS so với các kênh đầu tư khác. Nguồn tiền ở đây đó là: “FDI” + “tiền nhàn rỗi” + “tiền vay ngân hàng”.

Nội thất căn hộ Smile Building

Nội thất căn hộ Smile Building

Xu hướng lựa chọn căn hộ cho thuê bắt đầu bùng nổ từ giai đoạn năm 2014, và tới năm nay đã tăng mạnh hơn trông thấy bởi tỷ lệ lấp đầy tốt, giá trị tiền thuê cũng cao, do nhu câu thuê căn hộ cao cấp tại thành phố là cực lớn

Có nên mua căn hộ Smile Building ngay hôm nay

Sở hữu vị trí đẹp ngay gần trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, view 3 mặt hồ, giá cả bình dân… là những lý do tạo nên sức hút của Smile Building ngay cả khi còn chưa ra mắt. Với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu, không gian sống trong lành…

Dự án căn hộ Smile Building dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 07/1/2017, quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn căn, tầng đẹp nhất.

0948 12 51 51
Sức hút dự án Smile Building trước ngày ra mắt Sức hút dự án Smile Building trước ngày ra mắt
910 1

Bài viết Sức hút dự án Smile Building trước ngày ra mắt

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.