Các lý do khách hàng nên chọn mua chung cư T&T Riverview

01:53
Vì sao bạn nên sở hữu ngay căn hộ chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng, dự án chỉ cách Hồ Gươm 4km với 10 phút chạy xe và cách sông Hồng chỉ 400m.

1. Quy hoạch mai sau gần

UBND thành thị Hà Nội đã chuẩn y dự án tương trợ kỹ thuật “Chiến lược phát triển quy hoạch thị thành hai bên bờ sông Hồng tại Hà Nội do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ.
Phối cảnh tổng thể dự án T&T Riverview.
Theo quyết định, quy mô nghiên cứu dự án khoảng 3.000 ha (trong khuôn khổ hai tuyến đê tả và đê hữu sông Hồng hiện có) với chiều dài khoảng 11km dọc sông, sẽ đưa tất tật dân cư khu ven không hồng lên một tầm cao mới, đặc biệt là đối với dự án căn hộ chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng sẽ được hưởng lợi hơn nhiều.

2. Vị trí thuận lợi
Vị trí dự án T&T Riverview.
Với vị trí dự án nằm trên trục đường Vĩnh Hưng – Đê Nguyễn Khoái (cách dốc kết đoàn 200m), tuyến đường giao thông mạch máu, là cửa ngõ phía Nam của thủ đô, có tầm nhìn thoáng về phía sông Hồng khoảng cách chỉ 400m, Chung cư T&T Vĩnh Hưng rất thuận tiện cho cuộc sống văn minh đương đại.

3. Thiết kế hiện đại hài hòa với thiên nhiên

Mặt chính của dự án căn hộ chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng view trọn ra Sông Hồng, chủ đầu tư dành cho 70% diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phong cách sống Xanh vừa hiện đại giữa lòng thành thị Hà Nội. Dự án nằm đồng thời với mặt sông hồng là hướng chính Đông thành thử dự án được hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Với thiết kế chính các căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 50-110m, mời bạn xem: Thiết kế chi tiết căn hộ tại T&T Riverview, đa số các căn hộ có ban công view chọn sông hồng và hướng đông mát mẻ, chúng tôi hy vọng với thiết kế độc đáo, không gian thoáng đạt cộng thêm những tiện ích hiện đại nhất có thể nói đây chính là sự tuyển lựa tuyệt vời từ các chủ đầu tư cũng như những hộ gia đình muốn có cho mình một cuộc sống đẳng cấp gần gụi với tự nhiên.

4. Tiện ích hiện đại

Dự án căn hộ chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng rất gần những siêu dự án, như Hòa Bình Green City (1km), Times City (1,2km) nên Chung cư T&T Vĩnh Hưng được thừa hưởng hết thảy những tiện ích thứ hạng 5 sao có sẵn, như hệ thống siêu thị, khu vui chơi mua sắm giải trí đương đại, đơn cử như Đại trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Gồm khối siêu thị rộng lớn như Vinmart, Vinpro… Khu ẩm thực, Bể bơi 4 mùa, Công viên nước, Sân trượt băng trong nhà, Thủy cung, Rạp chiếu phim…).
Hệ thống tiện ích của dự án T&T Riverview nằm ở hai tầng trệt tòa căn hộ.
Tiện ích đa dạng chung cư T&T Riverview:
  • Trường học: Tiểu học, THCS, THPT bao quanh dự án, cách dự án khoảng 1 – 2km.
  • Bệnh viên: Vinmec tại Times City chỉ cách 1,5km, Bệnh viện Thanh Nhàn cách 2,7km, Bệnh Viện Ung Bướu Hà Nội 2,9km.
  • Từ dự án tới: Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza, hí viện Lớn… chỉ 4km.
  • Mặt chính của dự án: view trọn ra Sông Hồng.
  • Vị trí dự án: tọa lạc tại cửa ngõ thành thị, cách cầu Vĩnh Tuy 500m.
  • Mặt đường Vĩnh Hưng: quy hoạch rộng 40m.

5. Giá bán và tiến độ thanh toán hợp lý

Giá bán: Từ 18-23 triệu/m2 thông thủy, Chỉ từ 1,2 tỷ/căn hộ.

Chính sách & Tiến độ thanh toán:
  • Đợt 1: Đóng 20% giá trị căn hộ khi vào HĐMB ( tháng 4/2016)
  • Đợt 2: Đóng 20% giá trị căn hộ khi xây thô đến tầng 07 (dự kiến ngày: 30/6/2016)
  • Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây thô đến tầng 12 (dự định ngày: 15/08/2016)
  • Đợt 4: Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây thô đến tầng 18 (dự kiến ngày: 30/09/2016)
  • Đợt 5: Đóng 10% giá trị căn hộ khi xây cất nóc (dự kiến ngày: 31/10/2016)
  • Đợt 6: Đóng 25% giá trị căn hộ khi bàn giao căn hộ (dự định ngày: 06/2017)
  • Đợt 7: Đóng 05% khi bàn giao sổ hồng.

6. Chủ đầu tư uy tín

Đến năm 2016, Tập đoàn T&T phấn đấu trở thành tập đoàn đa ngành có uy tín và quy mô lớn trong nước và khu vực trên các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, tài chính và bất động sản. Đặc biệt là với dự áncăn hộ chung cư T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng chủ đầu tư đã đầu tư mạnh cả về tài chính và nhân công.

Tháng 11/2016, Tập đoàn T&T đón nhận huân chương cần lao hạng nhất của Chủ tịch nước cho những đóng góp của doanh nghiệp với sự phát triển chung của nền kinh tế – xã hội Việt Nam. Sự kiện này càng trở thành đặc biệt khi năm 2013 là năm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển vững bền dưới sự lãnh đạo chủ toạ Đỗ Quang Hiển cùng với sự góp sức của Bộ lao động và toàn thể cán bộ viên chức của tập đoàn.

Xem thêm: Dự án Mỹ Đình Plaza 2

 

Các lý do khách hàng nên chọn mua chung cư T&T Riverview Các lý do khách hàng nên chọn mua chung cư T&T Riverview
910 1

Bài viết Các lý do khách hàng nên chọn mua chung cư T&T Riverview

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.